คุณสมบัติของ Palccoat

คุณสมบัติของ Palccoat

เราสามารถสรุปข้อดีของได้ Palccoat ในเจ็ดข้อนี้

 

1. น้ำยาเคลือบละลายน้ำที่ไม่เป็นอันตราย

สารละลายเคลือบสารเร่งปฏิกิริยาด้วยแสง (Photo catalyst) Palccoat เป็นน้ำยาเคลือบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์และปราศจากอันตรายโดยสิ้นเชิง (เช่นสารไวไฟ) ประกอบด้วยสารไทเทเนียมไดออกไซด์ที่ละลายน้ำได้และน้ำบริสุทธิ์เท่านั้น การทดสอบความเป็นพิษได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์

 

2. ฤทธิ์ต้านจุลชีพสูง

Palccoat สามารถฆ่าแบคทีเรียและไวรัสได้เช่น E. coli (O-157), Staphylococcus aureus, ไข้หวัดนกที่เป็นสาเหตุของอาหารเป็นพิษและแม้แต่เศษซากของเชื้อโรค (verotoxin) ก็ถูกย่อยสลายและไม่เป็นอันตราย การทดสอบความเป็นพิษได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์

 

3. ฤทธิ์ต้านเชื้อราที่มีประสิทธิภาพ

"Palccoat Mold" เพิ่มความเข้มข้นของ anatase และผสมเป็นสารป้องกันเชื้อราชนิดพิเศษ ดังนั้นมันจึงทำงานเป็นตัวควบคุมเชื้อราที่แข็งแรงและทนทานและยังมีผลในการกำจัดโดยการใช้จากเทใส่จากด้านบนของเชื้อราตะไคร่น้ำและอื่น ๆ

 

4. ผลการกำจัดกลิ่นที่ยอดเยี่ยม

มีกลิ่นต่างๆในสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นสารอินทรีย์ต่างๆ ซึ่งเป็นแหล่งที่มาของกลิ่น  ที่จะสะสมและทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ Palccoat สามารถช่วยดูดซับและสลายกลิ่นควบคุมการสะสมของกลิ่นเหม็นพวกนั้นได้

 

5. สามารถสลายตัวก๊าซ VOC ที่เป็นอันตราย

Palccoat สามารถย่อยสลายและกำจัดก๊าซเคมีที่เป็นอันตรายซึ่งเป็นสาเหตุของโรคบ้านป่วย

 

6. ความสามารถในการสลายตัวสูง

ในการทดลองของเราใช้หมึกสีแดง (ซึ่งสมมติว่าเป็นสารอินทรีย์) และฉายรังสีอัลตราไวโอเลตเป็นเวลาประมาณ 10 นาทีมันจะสลายตัวจนหมดและสีแดงก็หายไป

 

7. ฟิล์มเคลือบมีความทนทานในระยะยาว

ฟิล์มเคลือบจะแห้งในเวลาประมาณ 2 ชั่วโมงและจะสร้างฟิล์มที่ไม่หลุดลอกเมื่อถูกฝนหรือลม หลังจากนั้นจะยังคงรักษาให้หายได้แล้วหลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ ฟิลม์เคลือบก็จะคงที่โดยมีความแข็งของตะกั่ว 4H ถึง 5H และให้ผลในระยะยาวด้วยการเคลือบที่แข็งแรงซึ่งสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่รุนแรงได้

 * ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิและความชื้น

 

บทความจาก: https://www.palccoat.com/en/feature/

Visitors: 239,326